5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐƯỢC DU HỌC SINH VIỆT NAM LỰA CHỌN Ở HÀN QUỐC

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐƯỢC DU HỌC SINH VIỆT NAM LỰA CHỌN Ở HÀN QUỐC

Hàn Quốc hiện nay là một trong những cái tên được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn để đi du học. Không những là quốc gia sở hữu nền giáo dục chất lượng, chương trình học đa dạng, xứ sở kim chi còn được biết đến là quốc gia sở hữu hệ thống trường học hiện đại bậc nhất Châu Á.

Hãy cùng Đăng Khoa Edu điểm danh những ngôi trường Đại học cực xịn dành cho team chuẩn bị đi du học nhé. Sẵn sàng chưa nào, Let’s go!

1.ĐẠI HỌC YONSEI HÀN QUỐC

Là một trong những trường đại học tư nhân lâu đời nhất tại Hàn Quốc, trường Yonsei được đánh giá là một trong ba trường đại học đào tạo tốt nhất Đại Hàn Dân Quốc. Bộ ba Đại học Quốc gia Seoul (Seoul National University) và Đại học Hàn Quốc (Korea University) tạo thành một bầu trời (SKY) – niềm khao khát mãnh liệt của toàn bộ học sinh tại đất nước này.

Yonsei là một trong mười hai trường đại học duy nhất của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng chất lượng các trường đại học, nằm trong top 300 trường tốt nhất thế giới.

2.TRƯỜNG ĐẠI HỌC HANYANG

Là trường đại học tư ở Hàn Quốc, Đại học Hanyang có hai khuôn viên chính ở Seoul và Gyeonggi. Hiện trường đã có hơn 320.000 sinh viên đã tốt nghiệp và được xếp hạng 1 về số lượng cựu sinh viên đang giữ chức vụ CEO tại các công ty, doanh nghiệp liên doanh. Năm 2017, Hanyang xếp hạng 155 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới và có đối tác trên 76 quốc gia. Trường có thế mạnh đào tạo các ngành về kiến trúc và kỹ thuật.

3. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀN QUỐC

Tọa lạc tại trung tâm công nghiệp quốc gia thuộc tỉnh Gyeonggi-do, được thành lập năm 1997 dưới sự hỗ trợ của Bộ Thương mại, công nghiệp và năng lượng Hàn Quốc, Trường Đại học Bách Khoa Hàn Quốc là ngôi trường chuyên đào tạo ra những kỹ sư có trình độ cao, đáp ứng cho sự phát triển của ngành công nghiệp tại Hàn Quốc. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn cho những bạn đam mê theo đuổi lĩnh vực công nghệ kỹ thuật.

4. TRƯỜNG ĐẠI HỌC SOGANG

Thành lập vào năm 1960, cho đến nay trường Đại học Sogang luôn đứng top 1 trong khảo sát Chỉ số chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Hàn Quốc năm 2007, 2009, 2010, 2012, 2014, 2018. Trong những năm trở lại đây, Sogang luôn nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Đây là trường đại học tư thục tọa lạc giữa thủ đô Seoul và là ngôi trường đa ngành hàng đầu ở Hàn Quốc với hơn 27 chuyên ngành.

5. TRƯỜNG ĐẠI HỌC SEJONG

Là một trong những trường Đại học nổi tiếng ở thủ đô Seoul, được thành lập vào tháng 5 năm 1940. Tên của trường được đặt theo tên vị vua Sejong – người đã tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn. Đặc biệt, ngành quản lý khách sạn và du lịch, múa, hoạt hình và thể dục nhịp điệu, Khoa Nghệ thuật và Thể dục, Khoa Quản trị Khách sạn và Du lịch của trường được đánh giá là nơi đào tạo hàng đầu trong cả nước.

Trên đây là thông tin của top 5 trường đại học mà du học sinh việt nam lựa chọn ở hàn quốc mà Đăng khoa gửi đến các bạn,Nếu bạn cũng đang có những dự định du học Hàn Quốc trong năm tới, còn chần chờ gì nữa hãy nắm bắt lấy cơ hội ngay thôi nào. Nhấc máy kết nối cùng Đăng khoa qua số

hotline: 0929 525 688

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *